Vật liệu cách âm
Hổ trợ trực tuyến

0993.737373

Hổ trợ Online:

Hổ trợ 1
0993.73.73.73
Tên: Mỹ Trương

• FACBOOK: Cách Âm Mỹ Vân

https://m.facebook.com/vatlieucacham.net.vn/

Quảng cáo
MẪU DÁN CÁCH ÂM DÁN TƯỜNG GIẢ GẠCH

 

TẤM DÁN TƯỜNG HAY CÒN GỌI LÀ TẤM CAO SU NON CÁCH ÂM - CHỐNG NÓNG - CHỐNG RUNG.

 Mô Tả Sản Phẩm :

-Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Trong quá trình sản xuất, vật liệu đã được loại bỏ chất formaldehyde và các kim loại nặng nên hoàn toàn thân thiện với môi trường, không gây ảnh hướng đến sức khỏe.

-Sản phẩm này mang lại hiệu quả trang trí nội thất cao với màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Giá thành không cao so với lợi ích mang lại và dễ dàng thi công trên nhiều bề mặt khác nhau. Cấu tạo vật liệu bao gồm miếng dán và phần CAO SU dẻo, khi sử dụng bạn chỉ cần bóc miếng dán rồi đặt trực tiếp lên vị trí muốn ốp.

-Sản phẩm cách âm - cách nhiệt - chống rung dán tường ngoài công dụng trang trí, tăng cường tính thẩm mỹ cho không gian sống, tấm dán tường còn có khả năng chống ẩm mốc,mang lại cho bạn không gian sạch sẽ và trong lành. Tránh những bệnh về da gây dị ứng.

-Với những lợi ích mà tấm cách âm dán tường mang lại thì sản phẩm này mang lợi ích cao và dễ dàng thi công trên nhiều bề mặt khác nhau, hiệu quả trang trí nội thất cao với màu sắc và kiểu dáng đa dạng.

Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo khi kết hợp nhiều màu sắc và kiểu dáng ốp khác nhau. Bên cạnh đó có thể sử dụng thêm các vật trang trí như khung ảnh hoặc decal cây cối để tạo thêm điểm nhấn giúp không gian thêm phong phú và bắt mắt hơn.

-Sản phẩm cách âm là giải pháp cho các tường ẩm mốc, bong tróc. Bạn hoàn toàn không cần phải sơn lại tường nhà. Vật liệu có thể dán, ốp được trên bề mặt tường, gỗ, kính, kim loại, inox, tường vôi, tường móc bẩn,… Sản phẩm với độ bền cao vì sử dụng keo chuyên dụng của Hàn Quốc cực kỳ chắc chắn.

-Tấm Cao Su Non dán tường - cách âm - cách nhiệt - chống ẩm là giải pháp trang trí nhà cửa hiện đại, giúp cải tạo các không gian cũ mang đến một không gian hoàn toàn mới cho căn nhà của bạn.

- Đặc biệt rất thích hợp thi công tường cũ, tường ẩm mốc bong tróc, tường vách xi măng, tấm thạch cao, kiếng, gỗ vv…thay cho việc sơn tường rất phức tạp và bụi bẩn.

- So sánh về độ thẩm mỹ và tuổi thọ thì Tấm Cao Su Non dán tường - cách âm - cách nhiệt - chống ẩm vượt trội hơn hẳn so với giấy dán tường, có thời gian sử dụng trung bình từ 5 đến 10 năm, có thể sử dụng cho tường ẩm mốc, bong tróc, rạn nứt giúp che lấp khuyết điểm trên tường. Đây cũng là xu hướng nội thất mới nở rộ một vài năm trở lại đây ở các nước tiên tiến.

-Cấu tạo gồm 3 lớp là lớp đế keo dán siêu chắc , lớp Tấm Cao Su Non dán tường - cách âm - cách nhiệt - chống ẩm , cuố cùng là lớp đệm cao su cách âm cấu tạo từ xốp Poly Etylen, lớp mặt vinyl dạng 3D phân tán và hạn chế việc phản xạ âm thanh. Không thấm nước, lau và vệ sinh cực đơn giản 

   Ứng dụng:

-Trang trí tường, cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, mốc ,chống rung.

-Sản phẩm cách âm, cách nhiệt tốt thích hợp cho phòng khách, karaoke,….Bảo vệ con bạn khỏi những cú va chạm khi chơi đùa.

-Che khuyết điểm các tường ẩm móc , bong tróc nhưng ngại sơn lại và cũng dành cho khách thích trang trí tạo điểm nhấn.

-Chống nóng tường nhà rất hiệu quả.

-Trang trí ốp tường các trường học mẫu giáo,công ty,nhà xưởng ,salong ,phòng khách ,phòng ngủ … nơi có nhiều tiếng ồn.

-Các văn phòng làm việc, công sở, phòng họp …

-Các phòng khách gia đình, phòng nghe nhạc …

-Các phòng karaoke, hội trường, thu âm, rạp hát, phòng chiếu phim …

-Nhà hàng, trung tâm tiệc cưới …

-Trang trí - cải tạo các cửa hàng showroom

-Tạo nền làm backdrop …Và nhiều ứng dụng trang trí khác …

 -Bề mặt tiếp xúc: tường sơn, tường thạch cao, tường chát xi măng, bê tông, nhựa, gỗ, kim loại, giấy… (có thể xử lý những tường chưa phẳng).

-Không mất quá nhiều thời gian thi công, Lắp đặt đơn giản người già và trẻ em đều có thể thi công.

-Độ bền của sản phẩm cao, Dễ dàng thi công, lau rửa.Chống va đập bảo vệ bé yêu bằng bức tường phòng hộ có tính năng đàn hồi.

-Dán được trên các bề mặt tường , kính, gỗ,kim loại , inox, tường vôi, tường móc bẩn…

 

Cách sử dụng:

-Với việc sơn tường hay sử dụng giấy dán tường, bạn sẽ mất một khoản chi phí không nhỏ để thuê thợ đến thi công thì với tấm cao su non cách âm -cách nhiệt-chống ẩm-chống rung với nhiều màu sắc hoa văn hiện đại sẽ giúp bạn lựa chọn được gam màu phù hợp để trang trí tường của từng không gian khác nhau 

-Cách thi công không hề cầu kỳ. Bạn chỉ cần vệ sinh bề mặt bong tróc và dán giấy lên theo ý thích của mình hoặc có thể dán kết hợp với decal dán tường để nhà thêm đẹp.

-Trong quá trình sản xuất vật liệu đã được loại bỏ chất formaldehyde và các kim loại nặng nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình và hoan toàn thân thiện với môi trường. Đồng thời, các góc cạnh của xốp mềm mại hơn, an toàn cho trẻ em khi được bảo vệ bằng miếng ốp tường.

-Vật liệu tạo vẻ đẹp tự nhiên, tạo điểm nhấn cho căn phòng, màu sắc đa dạng giúp bạn lựa chọn được gam phù hợp với mọi không gian thiết kế.

-Nếu như những họa tiết trên giấy dán tường mang đến vẻ đẹp nghệ thuật đầy tinh tế cho không gian thì việc sử dụng miếng xốp cách âm để lại có thể tạo nên điểm nhấn tự nhiên, giúp căn phòng được gần gũi với tự nhiên hơn. Những tấm cao su non cách âm -cách nhiệt-chống ẩm-chống rung được mô phỏng nhiều gam màu khác nhau với vân - hoa văn tự nhiên giúp cho không gian đẹp ấn tượng và cuốn hút với mọi ánh nhìn.

•Chất liệu nhẹ, dễ thi công, màu sắc ấn tượng, giá thành hợp lý, ưu điểm vượt trội tạo không gian đẹp hút mọi ánh nhìn..

 -Với tấm cao su non cách âm -cách nhiệt-chống ẩm-chống rung khi ốp trên tường không chỉ tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian, mà còn là giải pháp tuyệt vời cho việc cách âm, chống nóng và chống thấm. Bạn chỉ cần xử lý phẳng bề mặt tường trước khi dán miếng xốp, thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm.

-Với những mảng tường ẩm mốc, bong tróc hay bị rạn nứt thì việc sử dụng miếng xốp dán tường cũng là cách đơn giản và nhanh chóng nhất trong việc hoàn thiện vẻ đẹp không gian mà không cần nhờ cậy đến việc xử lý cơ bản như khi dán giấy dán tường hay sơn nhà. Ưu điểm này cũng giúp cho bạn làm đẹp không gian một cách hiệu quả nhất, ít tốn kém chi phí nhất.

-Sản phẩm thường được sử dụng trong phòng của trẻ do tính năng hấp thụ va chạm mạnh, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, giúp không gian sống yên tĩnh thoải mái. Ngoài ra, tính năng chống ẩm mốc cũng giúp bảo vệ sức khỏe cho bé.

Miếng xốp dán tường đặc biệt phù hợp với không gian phòng bé. Các bé hiếu động, nghịch ngợm, lại yêu những sắc màu rực rỡ, sinh động nên việc lựa chọn miếng xốp dán tường là hoàn toàn hợp lý. Các góc cạnh của xốp khá mềm mại, an toàn, phù hợp với tính cách hiếu động của trẻ. Hơn nữa, miếng xốp lại dễ dàng lau sạch khi bị bẩn, giúp bạn yên tâm hơn khi bé vẽ vời hay làm bẩn tường.

Ngoài công dụng trang trí, tăng cường tính thẩm mỹ cho không gian sống, xốp dán tường còn có khả năng chống ẩm mốc, không bám bẩn.

•Bạn có thể thỏa sức sáng tạo khi kết hợp nhiều màu sắc và kiểu dáng ốp khác nhau. Đồng thời sử dụng thêm các vật trang trí như khung ảnh hoặc decan cây cối để tạo điểm nhấn. Việc sử dụng màu vàng hành lang giúp không gian thêm tươi sáng.

-•Đồng thời, các góc cạnh sẽ mềm mại hơn, an toàn cho trẻ hơn khi được bao bọc bằng miếng ốp tường. Bạn có thể sử dụng máy sấy tóc để thay đổi hình dạng sản phẩm hoặc khi thi công ở các góc cạnh.

 

CẤU TẠO:

1 tấm có 3 lớp :

-Lớp giả Nhựa - giả Da

-Lớp cao su non dày 1cm ( chống rung - cách âm - chống nóng )

-Lớp keo dán siêu dính . ( bảo hành 6 tháng khoong bong tróc nhé khách )

 

Kích thước: 70cm x 77cm dày 8mm  = 0.54m2 tấm

hoặc 60cm x 60cm x 1cm ( tuỳ mẫu nhé khách )

Có Luôn keo dán phía sau - 1 tấm có 3 lớp :

-Lớp giả nhựa 3 + Lớp cao su non + Lớp keo siêu dính—

-Thay cho giấy dán tường, thay cho việc quét sơn làm_mới ngôi nhà Không phải dọn cả đống đồ trong nhà ra ngoài để quét sơn hay bôi keo giấy dán tường. 

➡ Mẫu mã đẹp ➡ Thi công đơn giản ➡ Bề mặt không thấm nước ➡ Vệ sinh đơn giản 

 

++ CÔNG TY VẬT LIỆU CÁCH ÂM - CÁCH NHIỆT MỸ VÂN ++
-Chuyên cung ứng sỉ lẻ các sản phẩm về Cách Âm - Cách Nhiệt - Chống Cháy - Chống Rung - Bảo Ôn - Cách Thấm.
-Nhận Thi Công Cách Âm Các Công Trình Công Cộng Lớn & Nhỏ.
-Cung cấp sỉ & lẻ các loại vật liệu cách âm, tiêu âm , chống rung, chống cháy, cách nhiệt vv....phục vụ cho các công trình cần xử lý âm thanh như bar, karaoke, hội trường, phòng thu,phòng nghe nhạc, rạp chiếu phim, hoặc lót cách nhiệt, chống rung cho xe hơi, xe ôto ,máy phát điện...
-Cung cấp các loại mousse xốp & Nệm mousse gồm: Nệm ghế sofa, nệm gối, nệm ghế ngoài trời, nệm giường, nệm tập tạ, nệm cho các phật tử, muosse quỳ cho nhà thờ, nệm ngồi cho các quán trà sữa, quán bar, nhà hàng,karaoke,nệm xe.... và nệm lót ghế các loại, tất cả đều làm theo yêu cầu quy cách đặt hàng của khách hàng ( sỉ & lẻ ).

•Ad: số 220 Phó Cơ Điều P6 Q11 Tphcm

( Hướng ngã 6 cung đường 3-2,lê đại hành,lãnh binh thăng chạy vào 100m bên trái nha)   

 [ Tất cả là hàng có sẵn - khách có thể đến xem trực tiếp thoải mái ]

 Do là hàng kồng kềnh nên khách mua nên liên hệ trực tiếp với cty để được hỗ trợ ship với giá tốt nhất.

•Hotline: 0993.73.73.73 - 0903.01.7675 [Ms Mỹ]
Call - iMessage - Viber - Zalo

• FACBOOK: Cách Âm Mỹ Vân

https://m.facebook.com/vatlieucacham.net.vn/

• Web : htpp://vatlieucacham.net.vn

http://vatlieucacham.net.vn/index.htm 

•Email: myvancacham@gmail.com

 

0993.737.373