Vật liệu cách âm
Hổ trợ trực tuyến

0993.737373

Hổ trợ Online:

Hổ trợ 1
0993.73.73.73
Tên: Mỹ Trương

• FACBOOK: Cách Âm Mỹ Vân

https://m.facebook.com/vatlieucacham.net.vn/

Quảng cáo
Ứng Dụng Thi Công Gỗ Tiêu Âm .

 

GỖ TIÊU ÂM - CÁCH ÂM - TÁN ÂM CAO CẤP

GIỚI THIỆU :

Gỗ tiêu âm - cách âm là một sản phẩm tiêu âm ưa thích được nhiều kỹ sư cũng như kiến trúc sư lựa chọn cho công trình của mình. Sản phẩm đa dạng về màu sắc với hàng chục màu Melamine khác nhau và hàng nghìn màu Veneer.

Chất liệu cũng rất phong phú với các loại cốt MDF thông thường, HMR chịu ẩm, chống cháy cho tới gỗ nhựa chịu nước đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất.

Sản phẩm gỗ tiêu âm - cách ân được sản xuất trên dây chuyền chuyên dụng của Đức trị giá nhiều tỷ đồng. Đây là dây chuyền sản xuất hiện đại đem lại chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các máy CNC thông thường. Dịch vụ In catalogue giá rẻ nhờ có hệ thống này nên sản phẩm có chất lượng cao, đồng đều, chi tiết sắc nét, thời gian sản xuất nhanh đảm bảo tiến độ công trình. Hơn thế nữa giá thành lại rất hợp lý do tiết kiệm được chi phí nhân công.

Để nâng cao khả năng hấp thụ âm thanh, lớp nền của gỗ được trang bị một lớp vải không dệt Soundtex của Đức (là một sản phẩm được các tổ chức tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế đánh giá cao về khả năng cách âm và tiêu âm) tạo nên khả năng hấp thụ âm thanh cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm truyền thống khác.

Sản phẩm gỗ tiêu âm trang trí cao cấp mà vẫn hấp thụ hết âm thanh, giảm tiến ồn không muốn có.Sản phẩm tấm ốp gỗ trần, tường tiêu âm được sản xuất từ nguyên liệu lõi gỗ MDF (Medium Density Fibreboard) với hàm lượng Formaldehyde thấp theo tiêu chuẩn E1 - tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn môi trường của Châu Âu. Bề mặt gỗ với nhiều màu sắc và được xử lý đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng: phủ Melamine vân gỗ chống xước, dán Veneer vân gỗ tự nhiên hay dán Laminate chống cháy đã tạo nên bề mặt hoàn thiện sang trọng bậc nhất mà vẫn chịu được va đập, màu sắc phong phú.

Quá trình xử lý bề mặt được kiểm soát chặt chẽ và chính xác, loại bỏ hoàn toàn sự thô ráp trên bề mặt mang lại vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết nhất.Sản phẩm có 2 chủng loại chủ yếu là gỗ tiêu âm soi rãnh và gỗ tiêu âm đục lỗ.

Sản phẩm tấm gỗ ốp tường trần tiêu âm - cách âm là sự lựa chọn đúng đắn của bạn để trang trí tạo nên những không gian thẩm mỹ sang trọng và hấp thụ âm thanh hiệu quả ở bất cứ dự án nào.

Sản phẩm có thể được sử dụng rộng rãi ở các trung tâm thương mại, phòng Audio, Studio, đài phát thanh, đài truyền hình, thư viện, nhà hát, phòng họp, phòng máy tính, nhà máy sản xuất, cửa hàng, phòng tập thể dục, trường học, hội trường, phòng thu âm, phòng hát Karaoke v.v.. và tất cả đang cần tiêu âm.

Sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, thỏa mãn những ý tưởng kiến trúc độc đáo và đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của những nhà thiết kế nội thất. Gỗ tiêu âm đục lỗ đạt tiêu chuẩn chống cháy Class B, bề mặt hoàn thiện với màu sắc đa dạng với nhiều chất liệu phủ khác nhau đáp ứng tối đa yêu cầu thiết kế: phủ Melamine, dán Veneer vân gỗ hay dán Laminate chống cháy.

Sản phẩm cung cấp và thi công đã được áp dụng vào nhiều công trình lớn của nhà nước, chính phủ, các công trình văn hóa, các công trình lớn của các tỉnh thành. Sản phẩm đã được tín nhiệm trên cả nước và đã nhiều lần được chỉ định trực tiếp cung cấp và thi công cho nhiều công trình của nhà nước và chính phủ.

Bạn có thể sử dụng tấm vách gỗ tiêu âm cùng với các vật liệu tiêu âm khác như cao su cách âm, mút trứng, mút gai, bông thủy tinh, bông khoáng, túi khí để gia tăng hiệu quả tiêu âm, cách âm cho công trình của mình mà vẫn đảm bảo một không gian thẩm mỹ sang trọng và hiện đại.

Ván gỗ tiêu âm đục lỗ thường được sử dụng cho thẩm âm trần và vách. Gỗ tiêu âm - cách âm Hole có thể kết hợp cùng với khung xương trần nổi của hệ trần thạch cao và trần nhôm thông thường, hoặc ốp tấm trang trí độc lập, làm vách tiêu âm 3D.

Thông số kỹ thuật:

- Khả năng chống cháy: Class B đối với lõi gỗ MDF, Class A đối với lõi Magie Glass.
- Tiêu chuẩn an toàn môi trường: Class E1
- Chất liệu: Gỗ MDF, lõi ECO friendly (thân thiện với môi trường) hoặc lõi chống cháy Magie Glass
- Bề mặt hoàn thiện: Veneer, Melamine, Laminate
- Lớp nền: Vải tiêu âm kỹ thuật Soundtex
- Kích thước: dạng thanh 128 x 2440mm hoặc theo đơn đặt hàng
- Đường kính lỗ tiêu âm: 10mm
- Khoảng cách tâm giữa các lỗ tiêu âm: 16mm
- Kiểu đục lỗ: Song song hoặc so le
- Độ rộng rãnh tiêu âm: 2 / 3 / 4 / 5mm
- Khoảng cách giữa các rãnh tiêu âm: 6 / 13 / 14 / 28 / 59
- Độ dày tấm gỗ tiêu âm: 12 / 15 / 18mm

++ CÔNG TY VẬT LIỆU CÁCH ÂM - CÁCH NHIỆT MỸ VÂN ++

 

•Cung cấp sỉ & lẻ các loại vật liệu cách âm, tiêu âm , chống rung, chống cháy, cách nhiệt vv....phục vụ cho các công trình cần xử lý âm thanh như bar, karaoke, hội trường, phòng thu,phòng nghe nhạc, rạp chiếu phim, hoặc lót cách nhiệt, chống rung cho xe hơi, xe ôto ,máy phát điện...

•Sản xuất và cung cấp vật tư, vật liệu cách âm, tiêu âm.

•Tư vấn giải pháp và thiết kế thi công tiêu âm công trình công cộng.

•Thiết kế và thi công phòng thu, trường quay, studio.

•Thiết kế và thi công phòng nghe nhạc, xem phim gia đình.

•Thiết kế và thi công trang âm Hội trường, phòng họp.

•Tư vấn giải pháp và tính toán âm học công trình.

•Cung cấp các loại mousse xốp & Nệm mousse gồm: Nệm ghế sofa, nệm gối, nệm ghế ngoài trời, nệm giường, nệm tập tạ, nệm cho các phật tử, muosse quỳ cho nhà thờ, nệm ngồi cho các quán trà sữa, quán bar, nhà hàng,karaoke,nệm xe.... và nệm lót ghế các loại, tất cả đều làm theo yêu cầu quy cách đặt hàng của khách hàng ( sỉ & lẻ ).  

•Ad: số 220 Phó Cơ Điều P6 Q11 Tphcm

( Hướng ngã 6 cung đường 3-2,lê đại hành,lãnh binh thăng chạy vào 100m bên trái nha)   

 [ Tất cả là hàng có sẵn - khách có thể đến xem trực tiếp thoải mái ]

 Do là hàng kồng kềnh nên khách mua nên liên hệ trực tiếp với cty để được hỗ trợ ship với giá tốt nhất.

Hotline:  0903.017675 - 0993.737373 [Ms Mỹ]  

               Call - iMessage - Viber - Zalo

.Facebook : Cách Âm Mỹ Vân.

httpsw://m.facebook.com/vatlieucacham.net.vn/

.Email: myvancacham@gmail.com

 

 

0993.737.373