Vật liệu cách âm
Hổ trợ trực tuyến

0993.737373

Hổ trợ Online:

Hổ trợ 1
0993.73.73.73
Tên: Mỹ Trương

• FACBOOK: Cách Âm Mỹ Vân

https://m.facebook.com/vatlieucacham.net.vn/

Quảng cáo
Ứng Dụng Thực Tế Bông Khoáng Cuộn

 

Bông khoáng Cách Âm - Chống Nóng - CôngTy MỸ VÂN

 

Mô tả :

 

-Bông khoáng Rockwool hay còn gọi là Len đá; hay Bông khoáng cách nhiệt được sản xuất, tác chế từ đá và quặng nung chảy có tính năng cách nhiệt, cách âm và chống cháy rất cao, chịu đươc nhiệt độ lên tới 850oC.

-Bông khoáng dạng cuộn là sản phẩm bảo ôn, cách nhiệt và cách âm siêu việt. Được sản xuất từ 2 thành phần chính là đá Basalt và Dolomite tự nhiên nung chảy,được đưa vào lò nhờ hệ thống gầu trút liệu tự động và gia nhiệt đến 1800 độ C. Dưới nhiệt độ này Đá Basalt và Dolomite nóng chảy thành dung nham lỏng và được quay ly tâm và phun keo để tạo thành sợi bông khoáng.

-Bông khoáng có các tính chất cơ nhiệt và vật lý của đá thiên nhiên, có khả năng chống cháy, khả năng dẫn nhiệt thấp.

-Bông khoáng sau khi ra lò được rải tự động và qua lò sấy, sợi bông sau khi được sấy khô chuyển từ màu xanh xám thành màu vàng và đình hình theo kích thước sản xuất. Lưỡi dao cắt được bố trí trên dây chuyền sấy bông với khoảng cách theo thiết kế để cắt thành những cuộn bông khoáng.

 

ỨNG DỤNG:

 

-Bông khoáng dạng cuộn chủ yếu được dùng để bọc bảo ôn và cách nhiệt cho lò sấy, lò hơi, các đường ống dẫn nhiệt, cách âm và cách nhiệt vách tôn và mái tôn nhà xưởng công nghiệp.

-Bông khoáng cuộn là loại bông cách nhiệt chịu được nhiệt cao hệ số truyền nhiệt thấp, sử dụng rộng rãi trong tất các ngành công nghiệp luyện kim và hóa chất.

-Bông khoáng dạng cuộn dùng để quấn hoặc bo tròn xung quanh các loại thiết bị máy móc, lò công nghiệp với mức chịu được nhiệt độ cao.

-Bông gốm dạng cuộn được sử dụng trong các lò gốm sứ, lò gạch men, lò nung, lò sấy, lò cán nguội, lò hơi, lò nướng, bồn chứa Acid, chứa dung dịch kiềm [Alkali] và các ngành công nghiệp khác

- Bông sợi khoáng dạng cuộn được sản xuất từ dây chuyền vận hành liên tục. Các sợi được đan, dệt rất chắc chắn nên tạo ra lực kéo rất cao.

- Bông khoáng dạng cuộn có tính kháng hóa chất tốt và kháng dầu rất cao. Sau khi đựơc làm khô ráo, nó sẽ có lại được các đặc tính kháng nhiệt và đặc điểm tự nhiên

-Bông khoáng cuộn là vật liệu cách nhiệt - cách ân có những sợi khoáng thiên nhiên có khả năng cách âm, hấp thụ âm thanh tốt, bền với môi trường, bông khoáng Rockwool được sản xuất chế tác thành thể dạng cuộn,rất dễ thi công, lắp đặt.

-Bông sợi khoáng (Rockwool) dạng cuộn được sử dụng rộng rãi để cách nhiệt cho các hệ thống Lò nung, Lò hơi; cách âm giảm ồn cho cách hệ thống Máy nổ phát điện trong KCN…đường ống, bồn và các thiết bị trong lĩnh vực dầu khí, hoá chất, kim loại, nồi hơi, hệ thống máy nghiền Xi Măng, các bồn sản xuất công nghiệp, … Và đặc biệt được ứng dụng trong công nghệ Đóng Tàu.Ngoài ra Bông sợi khoáng (Rockwool) còn có thể sử dụng để cách nhiệt, cách âm và chống cháy cho các cao ốc, toà nhà, trần nhà, vách, phòng Karaoke, Bar, Dancing, Studio, rạp chiếu phim, siêu thị, nhà dân dụng,…

-Bông khoáng còn ứng dụng làm vật liệu cách âm được sử dụng làm lớp nền tiêu âm, hấp thụ âm thanh cho các công trình cao ốc văn phòng, rạp chiếu phim, rạp hát, phòng thu âm, phòng hát, hội trường, phòng họp, quán Bar, Karaoke, trung tâm thương mại, phòng chờ ga tàu, sân bay v.v..

 

Đặc tính bông sợi khoáng dạng cuộn:

 

-Khả năng cách nhiệt của bông sợi khoáng rất tốt với hệ số dẫn nhiệt thấp.

-Khả năng cách âm của bông sợi khoáng đạt tiểu chuẩn như mong muốn sẽ giúp giảm tiếng ồn, giảm độ khuếch âm của mái và vách.

-Khả năng chống cháy của bông sợi khoáng rất cao với nhiệt độ làm việc lên đến 850oC.

-Dòng đời sử dụng lâu bền vì bông sợi khoáng là loại vật liệu làm bằng tư đá Basalt nên rất bền, không bị ăn mòn, không bị biến dạng.

-Bông sợi khoáng không độc hại đến sức khoẻ với con người, thân thiện với môi trường, không có chất CFC, HCFC, không chứa Amiăng.

 

Ưu điểm của thi công chống nóng bằng bông khoáng :

 

- Vật liệu rẻ, dễ mua, dễ thi công, vận chuyển, mà sản phẩm cách âm - chống nóng hiệu quả đảm bảo.

- Lắp đặt ít tốn công sức, dễ dàng kéo cho bông căng, phẳng, đẹp.

- Bông khoáng có kết cấu xốp, chứa không khí. Vì vậy, chúng ngăn chặn tốt sự dẫn nhiệt và đối lưu nhiệt,làm chậm quá trình truyền nhiệt.

ĐẶC BIỆT KHÔNG GÂY NGỨA, DỊ ỨNG DA.

 

QUY CÁCH CHUNG:

- Loại hình: dạng cuộn.
- Tỷ trọng: 60kg, 80kg.
- Độ dày: 50mm
- Khổ rộng: 600mm.
- Chiều dài cuộn : 5

 

++ CÔNG TY VẬT LIỆU CÁCH ÂM - CÁCH NHIỆT MỸ VÂN ++
-Chuyên cung ứng sỉ lẻ các sản phẩm về Cách Âm - Cách Nhiệt - Chống Cháy - Chống Rung - Bảo Ôn - Cách Thấm.
-Nhận Thi Công Cách Âm Các Công Trình Công Cộng Lớn & Nhỏ.
-Cung cấp sỉ & lẻ các loại vật liệu cách âm, tiêu âm , chống rung, chống cháy, cách nhiệt vv....phục vụ cho các công trình cần xử lý âm thanh như bar, karaoke, hội trường, phòng thu,phòng nghe nhạc, rạp chiếu phim, hoặc lót cách nhiệt, chống rung cho xe hơi, xe ôto ,máy phát điện...
-Cung cấp các loại mousse xốp & Nệm mousse gồm: Nệm ghế sofa, nệm gối, nệm ghế ngoài trời, nệm giường, nệm tập tạ, nệm cho các phật tử, muosse quỳ cho nhà thờ, nệm ngồi cho các quán trà sữa, quán bar, nhà hàng,karaoke,nệm xe.... và nệm lót ghế các loại, tất cả đều làm theo yêu cầu quy cách đặt hàng của khách hàng ( sỉ & lẻ ). 

•Ad: số 220 Phó Cơ Điều P6 Q11 Tphcm

( Hướng ngã 6 cung đường 3-2,lê đại hành,lãnh binh thăng chạy vào 100m bên trái nha)   

[ Tất cả là hàng có sẵn - khách có thể đến xem trực tiếp thoải mái ]

Do là hàng kồng kềnh nên khách mua nên liên hệ trực tiếp với cty để được hỗ trợ ship với giá tốt nhất.

•Hotline: 0993.73.73.73 - 0903.01.7675 [Ms Mỹ]
Call - iMessage - Viber - Zalo

• FACBOOK: Cách Âm Mỹ Vân

https://m.facebook.com/vatlieucacham.net.vn/

• Web : htpp://vatlieucacham.net.vn

http://vatlieucacham.net.vn/index.htm 

•Email: myvancacham@gmail.com

 

0993.737.373