Vật liệu cách âm
Hổ trợ trực tuyến

0993.737373

Hổ trợ Online:

Hổ trợ 1
0993.73.73.73
Tên: Mỹ Trương

• FACBOOK: Cách Âm Mỹ Vân

https://m.facebook.com/vatlieucacham.net.vn/

Quảng cáo
TẤM TIÊU ÂM SONIC - CÁCH ÂM CAO CẤP

TẤM TIÊU ÂM SONIC - CÁCH ÂM CAO CẤP

 

Size 60cm x 60cm dày 1cm

CÓ 3 mẫu : mặt trơn - mặt ô vuông - mặt đục lỗ cao cấp .

 

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY : 

https://m.facebook.com/my.van.54772/albums/2998152213742447/?ref=bookmarks

 

Tấm tiêu âm Sonic là sản phẩm tiêu âm mới. Tấm tiêu âm Sonic có nhiều đặc kỹ thuật vượt trội như: dễ thi công, dễ cắt gọt và tạo hình, hệ số tiêu âm cao, chống bám bụi, dễ dàng làm sạch.

 

Tấm tiêu âm sợi bông ép Acoustic Sonic được sản xuất dưới quy trình công nghệ hiện đại,có tính hấp thụ âm trung tần và cao tần tốt với nhiều đặc điểm vượt trội so với các sản phẩm tiêu âm, cách âm truyền thống khác như: thân thiện với môi trường, không độc hại, chịu được nước, chống ẩm mốc, chống cháy lan, có khả năng cách nhiệt tốt, dễ dàng cắt, lắp đặt và thi công với chi phí thấp.

 

Đặc tính kỹ thuật

 

- Hệ số hấp thụ âm thanh tối đa 0.94

 

- Có khả năng cách nhiệt tốt, ngăn cản sự truyền dẫn nhiệt trực tiếp qua trần và tường từ ngoài trời vào trong nhà giúp tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ điều hòa.

 

- Có khả năng chống cháy lan chậm .

 

- Là sản phẩm sạch thân thiện môi trường, không chứa các chất phụ gia độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, dễ dàng tái chế.

 

- Trọng lượng nhẹ, dễ dàng cắt gọt tạo hình, đa dạng về màu sắc, nhiều kiểu hoa văn trang trí khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế và trang trí nội thất.

 

- Mềm và có tính đàn hồi cao, không bị phá vỡ kết cấu bởi ngoại lực lớn nên rất bền, tuổi thọ sử dụng cao.

 

- Dễ dàng bảo trì và làm sạch đơn giản chỉ với máy hút bụi và chổi lông. Ngoài ra cũng có thể dễ dàng tẩy rửa các vết bẩn bằng khăn ướt.

 

Tấm tiêu âm sonic thường được sử dụng tiêu âm trong văn phòng, hội trường, đại sảnh, hay phòng chờ tại sân bay, nhà ga. Tấm tiêu âm sonic cũng có tính trang trí rất cao!

Ngoài tính năng tiêu âm sonic còn dùng làm vật liệu trang trí.

 

0993.737.373