Vật liệu cách âm
Hổ trợ trực tuyến

0993.737373

Hổ trợ Online:

Hổ trợ 1
0993.73.73.73
Tên: Mỹ Trương

• FACBOOK: Cách Âm Mỹ Vân

https://m.facebook.com/vatlieucacham.net.vn/

Quảng cáo
VẢI THỦY TINH CÁN BẠC

 

VẢI THỦY TINH CÁN BẠC

** GIỚI THIỆU:

-Vải Thủy tinh cách âm cách nhiệt chống cháy siêu bền, mềm, đường kính sợi nhỏ đã được xử lý bề mặt, có binder (acrylic) liên kết sợi, gia cường cho lớp keo chống cháy, tạo nên bề mặt có chất lượng cao, chống chịu môi trường ăn mòn, kéo dài tuổi thọ cho lớp cách âm chống ồn...

-Vải thủy tinh dạng cuộn tăng độ linh động cao cho màng cách âm chống cháy, tạo nên tính đàn hồi, co giãn tốt, chống chịu được những ứng suất gia tăng lên bề mặt chống ồn trong suốt quá trình sử dụng.

-Hơn nữa, việc sử dụng vải Thủy tinh cách âm cách nhiệt chống cháy sẽ làm giảm tối đa khả năng hình thành bọt khí trong lòng và trên bề mặt của lớp cách âm, tạo nên độ bền cơ học cao cho lớp giảm ồn, đáp ứng đa dạng các ứng dụng trong giảm ồn Công nghiệp.

-Ngoài ra, vải thủy tinh còn được thiết kế dùng làm lớp bề mặt cho các sản phẩm composite gia cường bằng sợi thủy tinh vốn yêu cầu bề mặt đẹp, chất lượng cao trong khi không cần dùng đến lớp gel-coat bảo vệ. Các vải chất lượng này có thể ngăn cản sự rạn nứt của màng phủ, ngăn chặn sự thâm nhập của nước cũng như kéo dài tuổi thọ của bề mặt sản phẩm thêm nhiều năm. Các chất liên kết trên cơ sở styren-acrylic có thể tương thích với tất cả các loại nhựa như vinyl ester, polyester và nhựa epoxy.

-Bên cạnh đó, nó còn dùng để sửa chữa các vết nứt vỡ trên tường bằng cách sử dụng như vật liệu gia cường cho các hệ sơn trên tường trong và ngoài nhà, nơi mà các rạn nứt như sợi tóc thường xuất hiện.


**Ứng dụng:

-chống cháy (xỉ của mỏ hàn nhiệt độ cao - 1000 độ rớt xuống).
-Chống cháy lan : trong các công trình có nhiều dây dẫn điện.
-Cách âm : trong các Building, Rạp hát, Karaoke, Vũ trường.
-Chống nứt: cho bê tông, tường, trần.
- Bảo ôn : đường ống nóng hoặc đường ống cần bảo trì thường xuyên (dạng bọc quai).


**Thông số kỹ thuật:

-Vải thủy tinh cán nhôm cách âm cách nhiệt chống cháy đạt được tiêu chuẩn ISO 9001:
- Xử lý bề mặt: Phủ keo nhựa Acrylic một mặt cán Bạc Nhôm.
- Màu sắc: trắng
- Nhiệt độ làm việc: 200oC

 

++ CÔNG TY VẬT LIỆU CÁCH ÂM - CÁCH NHIỆT MỸ VÂN ++

-Chuyên cung ứng sỉ lẻ các sản phẩm về Cách Âm - Cách Nhiệt - Chống Cháy - Chống Rung - Bảo Ôn - Cách Thấm.

-Nhận Thi Công Cách Âm Các Công Trình Công Cộng Lớn & Nhỏ.

-Cung cấp sỉ & lẻ các loại vật liệu cách âm, tiêu âm , chống rung, chống cháy, cách nhiệt vv....phục vụ cho các công trình cần xử lý âm thanh như bar, karaoke, hội trường, phòng thu,phòng nghe nhạc, rạp chiếu phim, hoặc lót cách nhiệt, chống rung cho xe hơi, xe ôto ,máy phát điện...

-Cung cấp các loại mousse xốp & Nệm mousse gồm: Nệm ghế sofa, nệm gối, nệm ghế ngoài trời, nệm giường, nệm tập tạ, nệm cho các phật tử, muosse quỳ cho nhà thờ, nệm ngồi cho các quán trà sữa, quán bar, nhà hàng,karaoke,nệm xe.... và nệm lót ghế các loại, tất cả đều làm theo yêu cầu quy cách đặt hàng của khách hàng ( sỉ & lẻ ).

•Showroom: số 220 Phó Cơ Điều P6 Q11 Tphcm 
                [ xem tất cả các sản phẩm tại đây ]

•Web: vatlieucacham.net.vn

•FB: Vật Liệu Cách Âm Mỹ Vân

•Mở cửa: sáng 8h đến 19h

•Hotline: 0993.73.73.73 - 0903.01.7675
          Call - iMessage - Viber - Zalo - FB

0993.737.373