Vật liệu cách âm
Hổ trợ trực tuyến

0993.737373

Hổ trợ Online:

Hổ trợ 1
0993.73.73.73
Tên: Mỹ Trương

• FACBOOK: Cách Âm Mỹ Vân

https://m.facebook.com/vatlieucacham.net.vn/

Quảng cáo
Hướng dẫn tự làm tấm tiêu âm.


                                    Hướng dẫn tự làm tấm tiêu âm

Các tấm tiêu âm có khả năng hấp thụ âm thanh và ngăn chặn sự dội nhại vì thế được sử dụng để loại bỏ tiếng vọng rất hiệu quả. Việc treo các tấm tiêu âm lên tường không những làm giảm mức độ âm vang trong một căn phòng, mà giảm tiếng ồn xung quanh. Hôm nay Vật liệu Mỹ Vân sẽ hướng dẫn tự làm tấm tiêu âm.

Thoạt nhìn có vẻ phức tạp nhưng chỉ cần thực hiện đúng theo các bước và đầu tư 1 ít thời gian, là bạn hoàn toàn có thể tự làm những tấm tiêu âm theo phong cách cho riêng mình.

Cấu tạo tấm tiêu âm gồm 3 phần:

-Phần khung gỗ
-Bề mặt vải nỉ
-Mút/bông ở giữa.

*Bước 1: Tạo khung gỗ

Khung gỗ gồm: tấm hậu & hệ thống cạnh bo.

- Tấm hậu có tác dụng đỡ, cố định tạo sự chắc chắn cho tấm tiêu âm. Tấm hậu được cắt theo kích thước, hình dạng tùy chỉnh. Thông thường các tấm tiêu âm tiêu chuẩn bán trên thị trường là tấm vuông 600×600 mm.

- Hệ thống cạnh bo được xẻ dày 20-30mm (tùy theo độ dày mút/bông ở giữa). Sau khi được xẻ, hệ thống khung sẽ được vát cạnh tạo chỉ nhấn khi lên tấm. Hệ thống khung được định vị xung quanh tấm hậu bằng đinh/ghim/keo chuyên dụng.


*Bước 2: Đặt mút tiêu âm /bông khóang tỉ trọng cao vào khung

*Bước 3: Bọc vải nỉ - gấm nhung tiêu âm bên ngoài

Lớp vải phủ tiêu âm bên ngoài sẽ được phủ và định vị lên tấm bằng đinh ghim/keo.

Chủng loại màu sắc của vải nỉ tiêu âm rất đa dạng và phong phú, bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc sao cho phù hợp với không gian căn phòng của mình.

Bước 4: treo tấm tiêu âm

Làm hết tới bước 3 là bạn đã tự làm được môt tấm tiêu âm cho riêng mình rồi. Trong trường hợp sử dụng ngay, bạn có thể đục lỗ đằng sau tấm để treo lên tường giống như đồng hồ ở vị trí tiêu âm phù hợp.

**Các lưu ý:

Việc dùng mút phẳng tiêu âm hay bông khoáng phụ thuộc vào từng trường hợp yêu cầu cách âm/ tiêu âm. Dùng mút phẳng tiêu âm/ bông khoáng tỷ trọng cao thích hợp cho việc tiêu âm cho các âm tần số thấp. Dùng bông khoáng tỷ trọng cao sẽ hiệu quả cho tiêu âm tần số thấp (tiếng trống, tiếng bas..v.v.)
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng sợi bông ép cho âm thanh tần số thấp. Tuy nhiên, sợi bông khoáng có giá cao hơn hẳn so với bông khoáng và mút phẳng tiêu âm, bù lại, sợi bông ép an toàn với môi trường và tiêu âm cũng hiệu quả hơn.
Chọn được các vật liệu làm tấm tiêu âm/ thi công tiêu âm không phải lúc nào cũng được như mong muốn. Nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề gì. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn vật liệu miễn phí!

 

           ++ CÔNG TY CÁCH ÂM - CÁCH NHIỆT MỸ VÂN ++

 

•Chuyên cung ứng sỉ lẻ các sản phẩm về Cách Âm - Cách Nhiệt - Tiêu Âm -  Chống Cháy - Chống Rung - Bảo Ôn - Cách Thấm.

 

•Nhận Thi Công Cách Âm - Cách Nhiệt Các Công Trình Lớn & Nhỏ.

 

•Cung cấp sỉ & lẻ các loại vật liệu cách âm, tiêu âm , chống rung, chống cháy, cách nhiệt vv....phục vụ cho các công trình cần xử lý âm thanh như bar, karaoke, hội trường, phòng thu,phòng nghe nhạc, rạp chiếu phim, hoặc lót cách nhiệt, chống rung cho xe hơi, xe ôto ,máy phát điện...

 

•Cung cấp các loại mousse xốp & Nệm mousse gồm: Nệm ghế sofa, nệm gối, nệm ghế ngoài trời, nệm giường, nệm tập tạ, nệm cho các phật tử, muosse quỳ cho nhà thờ, nệm ngồi cho các quán trà sữa, quán bar, nhà hàng,karaoke,nệm xe.... và nệm lót ghế các loại, tất cả đều làm theo yêu cầu quy cách đặt hàng của khách hàng ( sỉ & lẻ ). 

 

++ Đặc biệt nhận làm theo màu sắc và quy cách theo nhu cầu khách hàng ++

 

 

•Ad: số 220 Phó Cơ Điều P6 Q11 Tphcm.
            [ xem tất cả các sản phẩm tại đây ]

 

•Hotline: 0993.73.73.73 - 0903.01.7675 [Ms Mỹ]
              Call - iMessage - Viber - Zalo - FB

 

• FACBOOK: Cách Âm Mỹ Vân

https://m.facebook.com/vatlieucacham.net.vn/

 

• Web : htpp://vatlieucacham.net.vn

http://vatlieucacham.net.vn/index.html

 

•Email: vatlieucacham.myvan@gmail.com

 

 

 

 

Các bài khác

0993.737.373